Tổng đài 1022 triển khai dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Công viên phần mềm Đà Nẵng

Cập nhật ngày: 24/07/2018
        Xem với cỡ chữ    

(ictdanang) - Từ ngày 1/7, Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm phát triển hạ tầng công nghệ thông tin (IID) triển khai dịch vụ tư vấn thủ tục liên quan đến đầu tư, thành lập doanh nghiệp... cho khách hàng tại Công viên phần mềm (CVPM).

Theo đó, các tổ chức, cá nhân có nhu cần hỗ trợ kỹ thuật, xử lý sự cố hoặc tìm hiểu thông tin về CVPM có thể gọi hotline chăm sóc khách hàng (0236) 1022 (nhấn phím số 7) để được tư vấn dịch vụ, giải đáp thông tin kịp thời và chính xác nhất.

Cụ thể, tổng đài viên sẽ tiếp nhận và chuyển cuộc gọi theo yêu cầu khách hàng đến các bộ phận liên quan của Trung tâm IID như gặp trực tiếp bộ phận kỹ thuật, bộ phận dịch vụ; lễ tân; báo sự cố kỹ thuật (về website, hạ tầng mạng…); nhu cầu tư vấn dịch vụ (cho thuê văn phòng, hội trường, sửa chữa trang thiết bị trong khu CVPM…), đồng thời tiến hành gửi email tóm tắt và chi tiết yêu cầu của khách hàng.

Tổng đài viên sẽ thông báo lại kết quả, tình trạng xử lý yêu cầu của khách hàng qua điện thoại hoặc email sau khi nhận được phản hồi từ Trung tâm IID.

 


Bên cạnh đó, các cá nhân, tổ chức có nhu cầu thiết lập kênh tiếp nhận, giải đáp và hỗ trợ thông tin chăm sóc khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng qua số điện thoại
 0236.1022 để được hỗ trợ phối hợp. 

Được biết, Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng hiện là cơ quan trong cung cấp, giải đáp và hướng dẫn thông tin nhanh chóng cho các tổ chức, công dân, cộng đồng (qua các kênh điện tử) trên địa bàn TP. Với hệ thống Tổng đài giao tiếp điện tử, Trung tâm luôn bảo đảm mọi khả năng hỗ trợ cơ quan, doanh nghiệp trong thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng; quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ một cách rộng rãi, nhanh chóng, chủ động... nhằm mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh, với chi phí thấp nhất.


ICT Đà Nẵng

In Quay lại chia sẻ bài viết
Từ khóa:

Các tin khác