Đà Nẵng triển khai tiện ích tra cứu thông tin sử dụng điện qua SMS, Webite từ 1/6/2018

Cập nhật ngày: 30/05/2018
        Xem với cỡ chữ    

(ictdanang)- Bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp hay đăng nhập vào website, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Đà Nẵng đều biết được chỉ số công tơ điện tại thời điểm gần nhất, thông tin thanh toán tiền điện, lịch tạm ngừng cung cấp điện, lịch ghi chỉ số công tơ điện,…


Bên cạnh thông tin phản ảnh đa dạng hoạt động của Ngành, Trang Thông tin điện tử Điện lực Đà Nẵng - https://pcdanang.cpc.vn/ - tương tác hỗ trợ mạnh mẽ cho khách hàng.


Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) cho biết, kể từ 1/6/2018, mọi khách sử dụng điện đều có thể theo dõi, giám sát thông tin về quá trình sử dụng điện của mình mọi lúc, mọi nơi. Nhiều tiện ích tra cứu thông tin được triển khai qua ứng dụng tin nhắn SMS, gửi đến Tổng đài 8055; hoặc đăng nhập và tra cứu tại website http://qlcvpcdn.cpc.vn/tracuu ; https://pcdanang.cpc.vn?code=tc

Tra cứu qua tin nhắn SMS gửi đến Tổng đài 8055:

Để tra cứu các thông tin: chỉ số công tơ điện tại thời điểm gần nhất, thông tin thanh toán tiền điện, lịch tạm ngừng cung cấp điện, lịch ghi chỉ số công tơ điện, khách hàng soạn tin nhắn:


Tùy theo nội dung cần tra cứu, kiểm soát (cột 1), khách hàng soạn nội dung theo cú pháp (cột 2) và gửi về Tổng đài 8055 để nhận lại kết quả. 


Tra cứu qua website PC Đà Nẵng:
Để tra cứu các thông tin như: chỉ số công tơ điện, thông tin thanh toán tiền điện, lịch tạm ngừng cung cấp điện, lịch ghi chỉ số công tơ…, khách hàng thực hiện các bước sau:

Bước 1. Vào địa chỉ https://pcdanang.cpc.vn/

Trên website của mình, Điện lực Đà Nẵng giành nhiều tiện ích tra cứu phục vụ khách hành (cột bên phải).

Bước 2. Chọn mục Tra cứu thông tin khách hàng (như hình trên)

Bước 3. Nhập mã khách hàng cần tra cứu, sau đó nhấn nút Tra cứu.
Lưu ý: Nếu xuất hiện hội thoại xác nhận thì nhấn nút Cancel
- Chọn mục Chỉ số công tơ để xem chỉ số công tơ:

Chọn (đánh dấu vào) chỉ số công tơ và nhập đủ 13 ký tự mã khách hàng, khách hàng biết chỉ số công tơ điện tại thời điểm gần nhất.

- Chọn mục Lịch tạm ngừng cung cấp điện để tra cứu lịch cắt điện:

Chọn (đánh dấu vào) Lịch tạm ngừng cung cấp điện, khách hàng biết cụ thể thời gian tạm ngưng cung cấp điện, lý do ngưng cung cấp điện. 


Điện lực Đà Nẵng cũng cho biết, sẵn sàng đón nhận góp ý của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cung ứng điện, nâng cao mức độ hài lòng của người sử dụng điện, thông qua địa chỉ email: pcdanang@cpc.vn (địa chỉ hộp thư dành riêng cho tiếp thu ý kiến, phản ảnh của khách hàng).

Nếu có thắc mắc, yêu cầu cần trao đổi, thông tin chi tiết, qua đường dây thoại, khách hàng liên hệ Tổng đài đường dây nóng chăm sóc khách hàng 1900.1909 để được giải đáp. Đây cũng là Tổng đài tư vấn, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ về điện.

*Nhằm giúp khách hàng trên địa bàn, nắm bắt các địa chỉ khi cần liên hệ, mà không phải đến tận điểm giao dịch, Điện lực Hải Châu vừa phát hành 800 thẻ có in số điện thoại Tổng đài đường dây nóng 19001909 và giới thiệu link website dịch vụ điện trực tuyến https://cskh.cpc.vn.

Việc phát hành thẻ được nhân viên giao dịch thực hiện sau khi khách hàng làm xong các thủ tục giao dịch tại Phòng giao tiếp hoặc tại quầy thu tiền điện. Bên cạnh đó, để tuyên truyền rộng rãi, Tổ Cấp điện mới Điện lực Hải Châu cũng mang theo và giao thẻ kèm vào hồ sơ gửi lại cho khách hàng (sau khi hoàn tất các công trình cấp điện mới, di dời công tơ….) ngay tại địa nhà, văn phòng của khách hàng.

Thanh Liêm

In Quay lại chia sẻ bài viết
Từ khóa:

Các tin khác